พัทธยา เทศทอง


จุตินันท์เปิดบุญรอดเลี้ยงต้อนรับนักกีฬากลับบ้านสุดอบอุ่น
     เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2555 จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกประเทศไทย ในฐานะกรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จัดงานเลี้ยงเพื่อต้อนรับทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ที่ได้ให้การสนับสนุนมาตลอด ซึ่งครั้งนี้ทัพนักคนพิการทีมชาติไทย โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้ามาได้ทั้งหมด 8 เหรียญรางวัล ประกอบด้วย 4 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง อันดับ 31 จาก 165 ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน
    งานครั้งนี้เริ่มเปิดงานด้วยโชว์พิเศษจากน้องๆไทยทิมส์ จากโรงเรียนเตรียมศึกษานายายอาม จังหวัดจันทบุรี ที่แต่งเพลงให้กับนักกีฬาฮีโร่ทั้งโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ จากนั้น พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมฯ กล่าวขอบคุณในนามนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ว่า สมาคมฯและนักกีฬาทุกคนขอขอบคุณ บ.บุญรอดฯ ที่ให้การสนับสนุนมาต่อเนื่อง จนทำให้นักกีฬาของเรา มีขวัญกำลังใจอันดีกระทั่งประสบความสำเร็จ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นอย่างเป็นกันเอง จากนั้นเป็นการแสดงของศิลปินจากค่ายสหภาพดนตรี และถ่ายภาพร่วมกับเหล่าศิลปินดาราที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิเช่น มาริโอ้ เมาเร่อ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล นักแสดงจากซิทคอมเป็นต่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ แชมป์ไทยไฟท์ บัวขาว ป.ประมุข
    นอกจากนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ยังยืนยันให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการฯต่อเนื่องอีก 4 ปี จนถึงการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ในครั้งต่อไป ในปี 2016 ที่เมืองริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล พร้อมกันนี้ได้มอบเงินพิเศษ 7 ล้านบาท ให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้ช่วยกันสร้างความสุขให้กับคนไทย ณ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด
 


Official Website of the PARALYMPIC THAI COMMITTEE
copyright © 2016. all rights reserved
NPC Thailand 154 National Stadium Rama 1 Road Pathumwan Bangkok 10330 Thailand.
154 สนามกีฬาแห่งชาติ ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330